โลโก้เว็บไซต์ สถช.ร่วมสนับสนุนงานด้าน IT และการถ่ายทอดสด กิจกรรมอบรมการพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ และเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากรและผู้ประกอบการหัตถกรรมพื้นเมือง | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

สถช.ร่วมสนับสนุนงานด้าน IT และการถ่ายทอดสด กิจกรรมอบรมการพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ และเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากรและผู้ประกอบการหัตถกรรมพื้นเมือง

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 29 เมษายน 2565 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 470 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

วันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 บุคลากรกลุ่มงานสร้างองค์ความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำโดย นายพิษณุ พรมพราย นักวิชาการโสตทัศนศึกษา และปฏิบัติหน้าที่หัวหน้ากลุ่มงานฯ พร้อมด้วยทีมงาน ได้แก่ นายจักร์รินทร์ ชื่นสมบัติ, นายเจษฎา สุภาพรเหมินทร์ และ น.ส.สุธาสินี ผู้อยู่สุข ร่วมสนับสนุนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และการถ่ายทอดสดวีดีโอผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต กิจกรรมอบรมการพัฒนาทักษะ องค์ความรู้ และเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากรและผู้ประกอบการหัตถกรรมพื้นเมือง ให้มีความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาสินค้าหรือผลิตภัณฑ์หัตถกรรมพื้นเมืองที่มีความแตกต่างและโดดเด่นที่ตรงกับความต้องการของตลาดในยุควิถีชิวิตใหม่ (Koyori Project 2022) ภายใต้โครงการวิจัย "การยกระดับผลิตภัณฑ์หัตถกรรมชุมชนในภาคเหนือตอนบนด้วยนวัตกรรมสร้างสรรค์และทุนทางวัฒนธรรมและทรัพยากรท้องถิ่นสู่การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากในยุควิถีชีวิตใหม่" ระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และ สมาคมวัฒนหัตถศิลป์ล้านนา จากการสนับสนุนของสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ปีงบประมาณ 2565 ให้ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ณ โรงแรมแชงกรีลา เชียงใหม่

 

ข้อมูล/ภาพ กลุ่มงานสร้างองค์ความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยี
เรียบเรียง รัตนาภรณ์ สารภี







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา