โลโก้เว็บไซต์ สถช. ร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) ในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน (มทร.ล้านนา) ประจำปี 2567 | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

สถช. ร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) ในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน (มทร.ล้านนา) ประจำปี 2567

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 24 มกราคม 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 310 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 14.00 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธัญวดี สุจริตธรรม รองผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ฝ่ายบริหารและการขับเคลื่อนงานสนับสนุน เป็นประธานการประชุมสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน สร้างความเข้าใจและร่วมทำแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT) รายบุคคลในการประเมิน ITA ประจำปี 2567 ของบุคลากรในสังกัด ณ ห้องประชุมกาสะลอง ชั้น 2 สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) และ ผ่านระบบออนไลน์ Zoom meeting

 

ในการประชุมครั้งนี้ ที่ประชุมร่วมรับทราบถึงความสำคัญของการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ Integrity and Transparency Assessment ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 หรือการประเมิน ITA ของบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในส่วนงานสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน เพื่อให้บุคลากรภายในได้มีโอกาสได้เข้ามามีส่วนร่วมสะท้อนความคิดเห็นต่อการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน รวมถึงได้รับทราบสถานะของตนเองในด้านคุณธรรม ความโปร่งใส ตลอดจนใช้ให้เกิดประโยชน์ในการนำไปปรับปรุงพัฒนาตนเอง และช่วยให้หน่วยงานในระดับกระทรวง ระดับจังหวัด หรือหน่วยงานกำกับดูแลการปฏิบัติราชการ สามารถนำผลการประเมินไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาการบริหารงานภาครัฐภายใต้การกำกับดูแลได้ พร้อมร่วมทำแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT) ของบุคลาการในสังกัดต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ใน 5 ตัวชี้วัด ได้แก่ ตัวชี้วัดการปฏิบัติหน้าที่ ตัวชี้วัดการใช้งบประมาณ ตัวชี้วัดการใช้อำนาจ ตัวชี้วัดการใช้ทรัพย์สินของราชการ และตัวชี้วัดการแก้ไขปัญหาการทุจริต

 

ช่องทางการตอบทำแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (Internal Integrity and Transparency Assessment: IIT)

  • เข้าที่ลิงก์ https://itas.nacc.go.th/go/iit/yu18im
  • ใส่รหัสหน่วยงาน (มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา) 3386f0

 

รายงาน รัตนาภรณ์ สารภี







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา