โลโก้เว็บไซต์ สถช. ร่วมประกาศเจตนารมณ์ “NO Gift Policy” ไม่ให้ ไม่รับ ของขวัญ ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

สถช. ร่วมประกาศเจตนารมณ์ “NO Gift Policy” ไม่ให้ ไม่รับ ของขวัญ ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 5 เมษายน 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 438 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรจักร์ เมืองใจ ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำคณะผู้บริหารและบุคลากรในสังกัด ร่วมประกาศเจตนารมณ์ “NO Gift Policy” ไม่ให้ ไม่รับ ของขวัญ และของกำนัลทุกชนิด ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน ร่วมแสดงเจตจำนงต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy ทั้งในขณะ/ก่อน และหลัง การปฏิบัติหน้าที่ อันจะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ และส่งเสริมการเป็นองค์กรคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 สร้างความเชื่อมั่นต่อผู้รับบริการในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีธรรมภิบาล และเพื่อเป็นการป้องกันการปฏิบัติหน้าที่โดยไม่เป็นธรรมและไม่ให้เกิดปัญหาผลประโยชน์ทับซ้อนใดๆ รวมถึงเป็นการสร้างทัศนคติที่ถูกต้อง

 

โอกาสนี้ ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy ของสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้คณะผู้บริหาร บุคลากรและเจ้าหน้าที่ในสังกัดร่วมรับทราบ และถึงปฏิบัติโดยพรอ้มเพียงกัน  ความว่า "มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นสถาบันอุดมศึกษาที่มีภารกิจหลักในการผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ ซึ่งให้ความสำคัญด้านการป้องกันทุจริต และสร้างความโปร่งใส โดยยึดหลักถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน การเสริมสร้างวัฒนธรรม และค่านิยมสุจริต ในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรม จริยธรรม ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ ตามนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมทัศนคติ และค่านิยม ด้านความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย ข้าพเจ้า ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วรจักร์ เมืองใจ ในฐานะตัวแทนของ สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร และบุคลากร จึงขอประกาศเจตนารมณ์ ไม่ให้ ไม่รับ ของขวัญ และของกำนัลทุกชนิด (No Gift Policy) ทั้งในขณะ/ก่อน และหลัง การปฏิบัติหน้าที่ อันจะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติ มิชอบ และสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้รับบริการในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีธรรมภิบาล" พร้อมให้คณะผู้บริหาร บุคลากรและเจ้าหน้าที่ในสังกัดร่วมรับทราบประกาศเจตนารมณ์ดังกล่าว และมอบหมายให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ปฏิบัติตนเป็นอย่างดี พร้อมทั้งกำกับดูแลบุคลากร ตลอดจนเจ้าหน้าที่ในสังกัดให้ประพฤติปฏิบัติตนอย่างถูกต้องและเคร่งครัด

 

 

ข้อมูล กลุ่มงานบริหารและการขับเคลื่อนงานสนับสนุน
ภาพ/เรียบเรียง รัตนาภรณ์ สารภี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา