โลโก้เว็บไซต์ สถช. รับเกียรติบัตรกิจกรรม 5 ส เฉลิมพระเกียรติในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

สถช. รับเกียรติบัตรกิจกรรม 5 ส เฉลิมพระเกียรติในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 26 กรกฎาคม 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 5042 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) ได้รับเกียรติบัตรจากการเข้าร่วมกิจกรรม 5 ส ภายใต้โครงการ Big Cleaning Day เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธัญวดี สุจริตธรรม รองผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ฝ่ายบริหารและการขับเคลื่อนงานสนับสนุน ได้เป็นผู้แทนรับมอบเกียรติบัตรดังกล่าว ซึ่งเป็นผลจากการที่คณะผู้บริหารและบุคลากรในสังกัด ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม "5 ส สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน" ระหว่างวันที่ 23-25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงานและแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

การได้รับเกียรติบัตรในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มทร.ล้านนา ในการพัฒนาองค์กรและสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข้อมูล/ภาพ ผศ.ดร.ธัญวดี สุจริตธรรม, กลุ่มงานบริหารและการขับเคลื่อนงานสนับสนุน สถช.
เรียบเรียง รัตนาภรณ์ สารภี

 

ดาวน์โหลดเกียรติบัตรกิจกรรม 5 ส :
ดาวน์โหลดเอกสาร pdf คลิกที่นี่



คำค้น : จิตอาสา





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon