โลโก้เว็บไซต์ เชิญร่วมตอบแบบประเมินความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเซรามิก ภายใต้โครงการพระราชดำริ ชุด ตุ๊กตาพันธุ์พืช มะเขือเทศจักรพันธ์ 1 | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

เชิญร่วมตอบแบบประเมินความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเซรามิก ภายใต้โครงการพระราชดำริ ชุด ตุ๊กตาพันธุ์พืช มะเขือเทศจักรพันธ์ 1

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 16 มิถุนายน 2565 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 441 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

คณะทำงานผู้รับผิดชอบงานบริหารจัดการและถ่ายทอดความรู้โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ร่วมกับ ศูนย์เรียนรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีเซรามิก หนึ่งในงานศูนย์เรียนรู้สู่การปฏิบัติภายใต้การดำเนินงาน ของสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดำเนินการออกแบบและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเซรามิก ภายใต้โครงการพระราชดำริ ชุด "ตุ๊กตาพันธุ์พืช มะเขือเทศจักรพันธ์ 1" เพื่อสร้างสรรค์ผลงานผลิตภัณฑ์ที่เป็นอัตลักษณ์ของโครงการศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้รับโอกาสให้ดำเนินงาน ภายใต้โครงการที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานพระราชานุมัติ จำนวน 4 โครงการ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมหลักของศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ ในการผลิตเมล็ดพันธุ์ผักที่มีคุณภาพรวมทั้งปรับปรุงและพัฒนาพันธุ์พืชเพื่อให้มีสายพันธุ์ดีไว้เพาะปลูก ณ ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทั้งนี้ คณะทำงานฯ ต้องการรับทราบความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จึงได้ดำเนินการจัดทำแบบประเมินความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเซรามิกภายใต้โครงการพระราชดำริ ชุด "ตุ๊กตาพันธุ์พืช มะเขือเทศจักรพันธ์ 1"

 

แบบประเมินความพึงพอใจฯ ชุดนี้ จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกเซรามิกภายใต้โครงการพระราชดำริ มะเขือเทศจักรพันธ์ 1 เพื่อสร้างสรรค์ผลงานผลิตภัณฑ์ที่เป็นอัตลักษณ์ของโครงการศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ ประกอบด้วย คำถาม 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ทำแบบสอบถาม ส่วนที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ และ ส่วนที่ 3 แบบประเมินความพึงพอใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์

 

คณะทำงานฯ จึงขอความร่วมมือจากท่าน ร่วมตอบแบบประเมินแสดงความคิดเห็น โดยสแกน QR code ที่ภาพหลัก หรือ ดำเนินการผ่านลิงค์ https://forms.gle/rzuGVBVv6VVe4usdA

 

*******************

 

มะเขือเทศจักรพันธ์ 1

มะเขือเทศพันธุ์พื้นเมืองที่มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาได้รับพระราชทานชื่อพันธุ์ สามารถใช้ประกอบอาหารและทานผลสด

 

*******************

 

ข้อมูล : กลุ่มงานบริหารการถ่ายทอดเทคโนโลยี







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา