โลโก้เว็บไซต์ คุยเฟื่องเรื่องเทคโนโลยีกับสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน(สถช.) กับ เรื่องราวรู้หรือไม่? .... PDF to Flipbook | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

คุยเฟื่องเรื่องเทคโนโลยีกับสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน(สถช.) กับ เรื่องราวรู้หรือไม่? .... PDF to Flipbook

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 13 กรกฎาคม 2563 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 2149 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

รู้หรือไม่? Did you know?:  เราสร้าง Flip book ออนไลน์ ได้ง่ายๆ แค่มีไฟล์ PDF ด้วยการแปลงออนไลน์ที่ PUBHTML5.com เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้เลยนะครับ

 

หลักการ ::

PUB HTML5 เป็นฟรี HTML5 Digital Publishing Platform ที่ออกแบบมาเพื่อแปลง PDF, MS Office, OpenOffice เป็น HTML5 & jQuery ให้กลายเป็นฟลิปบุ๊ค หนังสือพลิกดิจิทัล ตามแคตตาล็อกแบบโต้ตอบนิตยสารที่ทำงานบนอุปกรณ์ iOS และ Android ทำให้ flipbook มีปฏิสัมพันธ์มากขึ้น

 

PUB HTML5 เป็นโซลูชั่นการพิมพ์สื่อดิจิตอลแบบครบวงจรสำหรับผู้จัดพิมพ์ ธุรกิจขนาดเล็ก องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และแม้แต่นักเขียนอิสระ ให้สามารถเผยแพร่สิ่งพิมพ์แบบออนไลน์และออฟไลน์คุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายในรูปแบบของ Flip book หรือหนังสือพลิกที่สวยงามสะดุดตาใน HTML5 จัดเก็บโดยใช้แพลตฟอร์มคลาวด์ชั้นนำ (PUB HTML5 คลาวด์) ทำให้ชิ้นงานของเรามีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงให้กับทุกอุปกรณ์ มันเข้าถึงทั่วโลก สามารถใช้งานได้และดูดีในทุกแพลตฟอร์ม พีซี แท็บเล็ต และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ Win8

 

ข้อดี ::

PUB HTML5 สามารถสร้างชั้นหนังสือออิเล็กทรอนิกส์ ฝัง Bookcase ที่ปรับแต่งได้ง่ายในเว็บของตัวเอง
สามารถสร้างไดรฟ์ ZIP, HTML5, CD / DVD หรือ USB เพื่อแจกจ่ายในงานต่างๆ หรือส่งทางอีเมล สามารถเปิดดูงานบนเดสก์ท็อปเมื่อใดก็ได้ต้องการโดยไม่จำเป็นต้องดูผ่านเว็บไซต์เสมอไป


วิธีการใช้งาน ::

ผู้ใช้งานสามารถทำตาม 4 ขั้นตอนดังนี้
1. Create Quickly สร้างได้อย่างรวดเร็ว - นำเข้าและอัพโหลด PDF เพื่อเริ่มโครงการของคุณในไม่กี่นาที!
2. Custom & Enrich กำหนดเอง & เพิ่มคุณค่า - ปรับแต่งหนังสือพลิกแบบเต็มในส่วนต่อประสานสิ่งพิมพ์ด้วยคุณสมบัติมัลติมีเดีย, แอนิเมชั่นและอินเทอร์แอคทีฟ
3. Publish เผยแพร่ - เผยแพร่ไปยัง PUB HTML5 Cloud หรือเอาท์พุตในคอมพิวเตอร์ของและโฮสต์บนเว็บเซิร์ฟเวอร์ของตัวเองตลอดชีวิต
4. Share แบ่งปัน - แชร์หนังสือพลิกดิจิตอลของตัวเองบนพีซี แท็บเล็ต มือถือ และสิ่งพิมพ์ในเว็บไซต์ของคุณ

 

ผลลัพธ์ ::

การแปลงออนไลน์ของ PUBHTML5.com ช่วยให้ผู้ใช้อัปโหลดงานเอกสารจากไฟล์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไฟล์ pdf เป็นนิตยสารดิจิทัล Html5 แคตตาล็อกโบรชัวร์และอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://pubhtml5.com/

รวมถึงการสร้าง ชั้นหนังสือออนไลน์ เพื่อนำไปฝังบนเว็บไซต์ได้ทันที

ตัวอย่าง Bookcase หนังสืออิเล็คทรอนิกส์ฝังบนเว็บไซต์ คลิก URL Link :: https://cttc.rmutl.ac.th/news/14141-2020-07-04

หรือ https://pubhtml5.com/bookcase/bbyp

 

PUBHTML5 Desktop Version ::

อย่างไรก็ตาม บริการแปลงออนไลน์รองรับเฉพาะการตั้งค่าธีมและเทมเพลต หากต้องการใช้ฟังก์ชั่นขั้นสูงเช่นการแก้ไขภาพเคลื่อนไหว, การเชื่อมโยงหลายมิติแบบแทรก, สื่อฝังเพื่อสร้างสิ่งพิมพ์ดิจิตอลเชิงโต้ตอบคุณต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์และติดตั้งที่พีซี 

 

สามารถติดตั้งได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac
โดยดาวน์โหลดได้ที่ URL Link :: https://pubhtml5.com/desktop-version.php

 

สุดท้ายนี้ พี่ TechTalk หวังว่า "การเผยแพร่หนังสือออนไลน์ แบบ Flip book" จะช่วยให้ท่านสามารถเผยแพร่หนังสือออนไลน์ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว นะครับ

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา