โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ประชุมหารือเตรียมความพร้อม สถช. และ วทส. ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก มทร.สุวรรณภูมิ | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

มทร.ล้านนา ประชุมหารือเตรียมความพร้อม สถช. และ วทส. ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก มทร.สุวรรณภูมิ

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 9 กุมภาพันธ์ 2565 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 1008 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ผศ.ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานในการประชุมหารือ เตรียมความพร้อมต้อนรับ คณะผู้บริหารและบุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศึกษาดูงานและด้านขั้นตอนและวิธีการจัดตั้งสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน (สถช.) และ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ (วทส.) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ร่วมกับ รองศาสตราจารย์ ดร.อุเทน คำน่าน รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาระบบอย่างยั่งยืน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกรียงไกร ธารพรศรี ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน, ดร.นพดล มณีเฑียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ และคณะผู้บริหารและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และเพื่อให้สอดคล้องกับการเฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และรับฟังผลการดำเนินงานของสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชนที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมกาสะลอง อาคารวิจัยและพัฒนาภูมิปัญญา ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด)

 

ทั้งนี้ สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์นทีชัย ผัสดี เป็นประธานในการประชุมหารือร่วมกับหัวหน้ากลุ่มงานภายในสถาบันฯ ดำเนินการประชุมหารือ วางแผนและมอบหมายงานเตรียมการต้อนรับฯ ในส่วนงานของสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา

 

ภาพ/เรียบเรียง รัตนาภรณ์ สารภี







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา