โลโก้เว็บไซต์ 2023-04-12 | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

 วันที่ : 2023-04-12

Hightlight U2T The Best RMUTL
พุธ 12 เมษายน 2566 / RMUTL ช่อง@Youtube

  ความยาว 5:57 นาที [[ คลิกเปิดไฟล์สื่อวีดิทัศน์ ]]   บันทึก... >> อ่านต่อ


สถช. ร่วมสืบสานประเพณี จัดกิจกรรม สรงน้ำพระพุทธมหาจักรพรรดิและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาธรรม ประจำปี 2566
พุธ 12 เมษายน 2566 / ข่าวกิจกรรม ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

  วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566 สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดกิจกรรม "พระพุทธมหาจักรพรรดิและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาธรรม ประจำปี 2566" ให้คณะผู้บริหาร บุคลากร และ เจ้าหน้าที่ สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน และผู้ปฏิบัติงานฝ่ายต่างๆ ในพื้นที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) ได้ร่วมสรงน้ำพระขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2565 เพื่ออนุรักษ์และสืบสานประเพณีศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ณ ศาลาธรรม สถาบ... >> อ่านต่อ


สถช. ขอเชิญชวนคณะผู้บริหาร บุคลากร และผู้ปฏิบัติงาน ในพื้นที่ มทร.ล้านนา (ดอยสะเก็ด) ร่วมสืบสานประเพณีในกิจกรรม สรงน้ำพระพุทธมหาจักรพรรดิและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาธรรม ประจำปี 2566
พุธ 12 เมษายน 2566 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม

  สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ขอเชิญชวนคณะผู้บริหาร บุคลากรของสถาบัน ตลอดจนบุคลากร และผู้ปฏิบัติงานฝ่ายต่างๆ ในพื้นที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) เข้าร่วมกิจกรรม "สรงน้ำพระพุทธมหาจักรพรรดิและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาธรรม" ให้บุคลากรได้ร่วมสรงน้ำพระขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2566 เพื่ออนุรักษ์และสืบสานประเพณีศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เสริมดวงชะตาให้เป็นสิริ ไม่มีตกต่ำ ปกป้องคุ้มครองจากภยันตรายทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย ใ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา