โลโก้เว็บไซต์ สถช. ขอเชิญชวนคณะผู้บริหาร บุคลากร และผู้ปฏิบัติงาน ในพื้นที่ มทร.ล้านนา (ดอยสะเก็ด) ร่วมสืบสานประเพณีในกิจกรรม สรงน้ำพระพุทธมหาจักรพรรดิและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาธรรม ประจำปี 2566 | สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

สถช. ขอเชิญชวนคณะผู้บริหาร บุคลากร และผู้ปฏิบัติงาน ในพื้นที่ มทร.ล้านนา (ดอยสะเก็ด) ร่วมสืบสานประเพณีในกิจกรรม สรงน้ำพระพุทธมหาจักรพรรดิและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาธรรม ประจำปี 2566

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 12 เมษายน 2566 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 4282 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 

สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ขอเชิญชวนคณะผู้บริหาร บุคลากรของสถาบัน ตลอดจนบุคลากร และผู้ปฏิบัติงานฝ่ายต่างๆ ในพื้นที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) เข้าร่วมกิจกรรม "สรงน้ำพระพุทธมหาจักรพรรดิและพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาธรรม" ให้บุคลากรได้ร่วมสรงน้ำพระขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2566 เพื่ออนุรักษ์และสืบสานประเพณีศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เสริมดวงชะตาให้เป็นสิริ ไม่มีตกต่ำ ปกป้องคุ้มครองจากภยันตรายทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย ในที่ทุกสถานในกาลทุกเมื่อ ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป ณ ศาลาธรรม สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด)

ข้อมูล/ภาพ สำนักงานผู้อำนวยการ สถช.






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา